Cho thuê phòng họp giá rẻ tại Ba Đình, Hà Nội

30-05-2023

NovaUp là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tại địa chỉ tại 22 Thành Công, NovaUp có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng về tìm phòng tại quận Ba Đình.

Với nhiều chi nhánh tại Ba Đình như 22 Thành Công, 142 Đội Cấn và 268 đường Bưởi, NovaUp cung cấp đa dạng các loại phòng họp chuyên nghiệp giá rẻ phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. 

 

NovaUp có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Vị trí thuận tiện: Với nhiều địa chỉ tại quận Ba Đình tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng.
     
  • Đa dạng các loại phòng: NovaUp cung cấp đa dạng các loại phòng họp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
     
  • Giá cả cạnh tranh: NovaUp có mức giá thuê phòng họp rẻ, cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng.
     
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: NovaUp có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

NovaUp là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê phòng họp tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với đa dạng các loại phòng họp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp, NovaUp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Một số hình ảnh phòng hội thảo cho thuê tại Ba Đình
NovaUp là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều địa chỉ tại khu vực quận Ba Đình, NovaUp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách hàng.

  • NovaUp - 22 Thành Công

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, thuộc quận Ba Đình, NovaUp 22 Thành Công được thiết kế với 5 phòng cho thuê, diện tích đa dạng từ 20-85m2. Phù hợp với cho các hoạt động hội thảo, đào tạo quy mô từ 20 đến 100 khách.


Hình ảnh phòng họp tại 22 Thành Công, Ba Đình

 


Hình ảnh phòng họp tại 22 Thành Công, Ba Đình

  • Cơ sở 142 Đội Cấn
     


Hình ảnh phòng họp tại 142 Đội Cấn, Ba Đình

 

  • Cơ sở 268 đường Bưởi
     


Hình ảnh phòng họp tại 268 đường Bưởi, Ba Đình

Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết (ảnh phòng, giá cả) vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0961292020 hoặc email novaup.vn@gmail.com