Thuê phòng hội thảo cần lưu ý những gì?

Thứ sáu - 11/12/2020 01:40
Thuê phòng hội thảo, phòng học, phòng đào tạo luôn là nhu cầu cần thiết của những doanh nghiệp, tổ chức khi bị hạn chế về phòng ốc hoặc nhu cầu tổ chức con người lớn. Hiện nay cũng có rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cho thuê phòng với đa dạng các kiểu phòng và giá cả. Vậy khi thuê phòng hội thảo cần lưu ý những điều gì?
1. Vị trí địa lý
Với những hội thảo, chương trình đào tạo với nhiều người mới và lạ thì địa điểm quen thuộc, phổ biến, dễ tìm là điều cần thiết. Nếu những địa điểm xa, di chuyển khó khăn mới đến thì những người khách mới sẽ rất mất thời gian để đi tìm địa điểm, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến cảm xúc và chất lượng của chương trình.
 
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 33
Vị trí địa lý của phòng thuê sẽ tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái cho người đến dự

 Vậy nên, hãy chọn những vị trí địa lý nếu không phải đắc địa đường lớn thì hãy là các con phố dễ tìm. Không nên thuê phòng ở những vị trí hẻm hoặc ngõ nhỏ, mặc dù giá thuê sẽ rẻ hơn.

2. Nơi gửi xe
Nhiều nơi cho thuê phòng nhưng chỗ để xe rất chật hẹp, hoặc phí gửi xe cao. Điều này vô tình làm cho khách đến cảm giác khó chịu hoặc vất vả.
Trước khi quyết định thuê phòng ở một địa điểm thì hãy hỏi kỹ về nơi gửi xe, hãy xem diện tích nơi gửi xe có đủ rộng, tiện lợi và phí gửi xe có hợp lý không để tạo cảm giác dễ chịu từ những việc nhỏ nhất cho những người đến chương trình.
 
s5 2
Nơi gửi xe là vấn đề cần quan tâm khi thuê phòng

3. Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất bao gồm: tổng thể phòng ốc, lối ra vào, nhà vệ sinh, nơi vứt rác… Điều này tạo nên sự sang chảnh và uy tín nhất định cho việc tổ chức chương trình.
 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 20
Cơ sở vật chất tổng thể là yếu tố quan trọng để ra quyết định thuê phòng

Đương nhiên đẹp sẽ đi cùng giá cả cao nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cân nhắc và đánh đổi hợp lý giữa 2 vấn đề này đảm bảo tối ưu tối đa cho người đến dự.

4. Thiết bị cần thiết
Một chương trình chất lượng không thể không có sự góp mặt của những trang thiết bị cần thiết. Đó là những thiết bị về điều hòa, mic, bảng chiếu, máy chiếu, bảng viết, loa…
 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 9
Thiết bị cần thiết giúp cho chương trình được diễn ra suôn sẻ và để lại ấn tượng

Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng các thiết bị ấy đều hoạt động tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người tham gia. Đừng quên hỏi quản lý cho thuê về việc xử lý sai sót của thiết bị, điều này giúp chươn trình của bạn được trơn tru và tạo cảm giác thoải mái.

5. Giá cả
Đây là yếu tố quan trọng nhưng cũng thật đau đầu khi phải cân nhắc giá cả với chi phí thực và chi phí phát sinh. Giá thấp đồng nghĩa với chất lượng và dịch vụ không thể cao cấp. Hãy dự toán cho mình chi phí tài trợ có thể có ở mức thấp nhất và cao nhất để có lựa chọn phù hợp với ngân sách.
 
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 36
Hãy cân nhắc giá cả để phù hợp với nhu cầu và ngân sách

Từ 5 lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn và thuê được những phòng hội thảo hợp lý. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những phòng quy mô từ 10-100 người, đừng quên dịch vụ cho thuê phòng tại Novaup, đảm bảo phòng sang, tiện, giá lại hợp túi tiền của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt thuê phòng: 0961.29.20.20

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây