Novaup - Cho thuê phòng đào tạo - hội thảo

https://novaup.vn


Novaup cho thuê phòng đào tạo quy mô 16-25 người

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng tổ chức đào tạo với quy mô nhỏ từ 16 - 25 người tại Novaup nhưng không biết tại đây có cung cấp dịch vụ phòng với quy mô này không. Hãy cùng đến với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ làm rõ thắc mắc cho bạn. Novaup là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học, phòng đào tạo, phòng hội thảo chuyên nghiệp với hệ thống phòng đa dạng có quy mô từ nhỏ đến lớn từ 12 - 300 người, thoải mái cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một phòng đào tạo với sức chứa từ 16 - 25 người tại Novaup, chúng tôi xin giới thiệu Nova 6 - phòng chuyên dành cho các buổi họp, đào tạo, training quy mô nhỏ.

Nova 6 - Chuyên tổ chức các buổi học, đào tạo và workshop quy mô nhỏ
Phòng Nova 6 với diện tích 25m2 phù hợp với các lớp đào tạo chuyên sâu quy mô nhỏ. Phòng Nova 6 có sức chứa tương đương 25 ghế sự kiện và 16 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Phòng decor theo phong cách tối giản và vừa đủ tiện nghi cần thiết. Vẫn đảm bảo tính hiệu quả và riêng tư cho chất lượng khóa học tốt nhất.
 
phong nova6 novaup 22 thanh cong 9
Hình ảnh setup phòng họp 10 ghế chữ U Phòng Nova 6 - NovaUp 22 Thành Công

Một buổi học nhóm của các bạn sinh viên....
 
phong nova6 novaup 22 thanh cong 6
Một buổi học nhóm tại Nova 6

Khác với các phòng khác, Nova 6 có quy mô nhỏ nhưng luôn được setup tối ưu hóa diện tích nên luôn tạo cho khách hàng cảm giác phòng vô cùng thoải mái và rộng rãi. Chính vì quy mô nhỏ như vậy nên việc nói chuyện, trao đổi sẽ rất dễ dàng mà không cần dùng đến loa mic, rất phù hợp với các buổi họp nội bộ, hay những buổi học thảo luận nhóm khi đảm bảo tối ưu sự riêng tư. Chính vì lý do đó nên Nova 6 là phòng duy nhất của Novaup không có hệ thống loa mic. Nhưng Nova6 vẫn đảm bảo đầy đủ hệ thống máy chiếu, bút bảng... như các phòng khác tại Novaup cùng điểm qua một số hình ảnh của Nova 6 để thấy rõ hơn nhé.
phong nova6 novaup 22 thanh cong 8
Tiếp tục là một buổi học nhóm tại Nova 6
phong nova6 novaup 22 thanh cong 4
Nova 6 với đầy đủ bảng và máy chiếu

Xem thêm: Novaup - Cho thuê phòng đào tạo số 1 Hà Nội
 
Như vậy, chúng ta đã vừa tìm hiểu chi tiết về Nova 6, nếu các bạn có nhu cầu tổ chức các buổi học, buổi đào tạo, workshop quy mô nhỏ từ 16 - 25 người với đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, Novaup sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây