Novaup - Cho thuê phòng đào tạo - hội thảo

https://novaup.vn


Novaup cho thuê phòng họp hiện đại số 1 Hà Nội

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ cho thuê phòng họp số 1 Hà Nội với hệ thống phòng đa dạng về quy mô và sức chứa cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại với dịch vụ chuyên nghiệp. Xin giới thiệu Novaup - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp số 1 Hà Nội lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, đến với Novaup quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ cho thuê phòng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hết lòng.
Giới thiệu Novaup 
Novaup thuộc Novagroup 
là Công ty công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp do anh Đỗ Mạnh Hùng sáng lập. Novaup có 2 cơ sở, cơ sở chính tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và cơ sở 2 ở tại 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là 2 địa điểm nằm ở trung tâm của Hà Nội việc di chuyển của khách hàng sẽ là vô cùng thuận tiện. Thêm nữa việc có cơ sở sẽ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình.
Bản đồ chỉ đường tới NovaUp 22 Thành Công: https://g.page/NovaUp22ThanhCong
Bản đồ chỉ đường tới NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy: https://g.page/NovaUp34THoangDaoThuy

CS1: NovaUp 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 1 của NovaUp tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, thuộc quận Ba Đình. Trên 1 con phố tấp nập mang tên Thành Công. NovaUp 22 Thành Công được thiết kế với 5 phòng cho thuê, diện tích đa dạng từ 20-85m2. Các phòng phù hợp với các hoạt động cho thuê phòng đào tạo quy mô nhỏ tới vừa.

 Phòng Nova 1 với diện tích 85m2 là phòng lớn nhất tại NovaUp 22 Thành Công. Phòng Nova 1 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Hệ thống trần mở thông thoáng tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát khi được treo bổ sung cây xanh rất thân thiện.

Hình ảnh 1 sự kiện với 100 người tham gia tổ chức tại Phòng Nova 1 - NovaUp 22 Thành Công

- Các phòng Nova 2, Nova 3 và Nova 4 với diện tích 45m2 là các phòng được đặt nhiều nhất tại NovaUp. Sức chứa đào tạo tương đương 30 ghế với đầy đủ bàn và ngồi hội thảo 45 ghế. Thiết kế 2 kiểu không gian hở trần và kín trần với 2 tông màu khác nhau. Khách hàng tùy ý lựa chọn cho từng mục đích của sự kiện để đạt kết quả cao nhất.

Hình ảnh 1 lớp học tổ chức tại Phòng Nova 2 - NovaUp 22 Thành Công với sự tham gia của cô Thu Huệ - PR Manager FPT

 

Hình ảnh setup đào tạo 30 ghế đầy đủ bàn Phòng Nova 4 - NovaUp 22 Thành Công

- Phòng Nova 6 với diện tích 25m2 phù hợp với các lớp đào tạo chuyên sâu quy mô nhỏ. Phòng Nova 6 có sức chứa tương đương 25 ghế sự kiện và 16 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Phòng decor theo phong cách tối giản và vừa đủ tiện nghi cần thiết. Vẫn đảm bảo tính hiệu quả và riêng tư cho chất lượng khóa học tốt nhất.

Hình ảnh setup phòng họp 10 ghế chữ U Phòng Nova 6 - NovaUp 22 Thành Công

 

CS2: NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy​​​ được thiết kế thành tổ hợp phục vụ đào tạo chuyên nghiệp chất lượng cao. Tọa lạc trên con phố sầm uất và hiện đại bậc nhất Hà Nội trong hoạt động đào tạo. 3 phòng hội trường diện tích từ 85m2-300m2. Phù hợp với các hoạt động cho thuê phòng họp quy mô vừa tới lớn.

 - 2 hội trường nhỏ với diện tích 85m2 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Bàn ghế phong cách sáng tạo, kê xếp linh hoạt nhiều kiểu, ngồi nhóm hay ngồi tập trung, xếp chữ U, chữ V đều rất thích hợp.

Hình ảnh setup phòng đào tạo theo nhóm - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

 

Hình ảnh setup phòng hội thảo - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

Hội trường lớn NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy có diện tích lên tới 300m2. Lấy cảm hứng từ những giảng đường hiện đại mang phong cách châu Âu, lấy sân khấu làm điểm nhấn. Hội trường lớn 34T đã setup sẵn 200 ghế đào tạo kèm bàn. Mang lại ấn tượng về sự phóng khoáng và cởi mở. Sức chứa tối đa lên tới 300 ghế. Hệ thống âm thanh và trình chiếu đều đạt chuẩn mực.

Hình ảnh 1 chương trình đào tạo quy mô lớn của Ngân hàng TP Bank tổ chức tại Hội trường lớn - NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

 
Ngoài hệ thống phòng đa dạng với nhiều quy mô khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau, một yếu tố nữa tại Novaup để đảm bảo cho mọi cuộc họp thành công nữa đó là dịch vụ Teabreak tuyệt vời tại Novaup. Mỗi cuộc họp căng thẳng cần có những quãng nghỉ ngơi, qua đó nạp năng lượng để chất lượng cuộc họp được nâng cao hơn. Và còn gì tuyệt vời trong các quãng nghỉ đó sẽ là nhâm nhi những cốc cà phê, trà chanh hay những đĩa hoa quả tươi mát...Hãy cùng xem Teabreak vô cùng đẹp mà do Novaup chuẩn bị:
 
teabreak novaup 12
Teabreak với đầy đủ hoa quả, bánh ngọt, cà phê....
 
teabreak novaup 20
Những đĩa hoa quả được chuẩn bị rất chuyên nghiệp
 
Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn một địa chỉ cho thuê phòng họp uy tín, chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất Hà Nội - Novaup. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây