3 địa điểm lý tưởng cho thuê phòng hội thảo không thể bỏ lỡ | NOVAUP

Chủ nhật - 18/04/2021 22:22

Bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội? Bạn đang không biết phải chọn những đơn vị nào để thuê hội trường chuyên nghiệp và hiện đại nhất? Vậy trước đó bạn hãy đọc bài chia sẻ của chúng tôi ngày và luôn nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 3 địa điểm cho thuê hội trường tổ chức hội thảo tốt nhất Hà Thành với mức giá vô cùng hợp lý. Với bài chia sẻ này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tất cả các địa điểm và có thể dễ dàng tìm ra một địa điểm thích hợp với từng sự kiện.

1. Bishub 

Bishub là một đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại Hà Nội. Trong thời gian gần đây đơn vị này đã phát triển thêm dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng hội thảo. Với không gian phòng hội trường sang trọng, đầy đủ trang thiết bị. Bishub đang trở thành một nơi lý tưởng để tổ chức các khóa học đào tạo, workshop,....

Bishub có nhiều phòng họp cho thuê với đa dạng các sự chức khác nhau từ  phòng họp nhỏ 5 chỗ đến phòng họp có sức chứa 20 chỗ. Đối với phòng hội thảo cho thuê sức chứa có thể lên tới 250 chỗ ngồi. Mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. 

Không chỉ có hệ thống phòng đa dạng, linh hoạt Bishub còn có đa dạng các dịch vụ đi kèm như Thiết bị trình chiếu, Bảng Flipchart, HDMI, Loa, Micro hiện đại, Tea break ngọt, Tea break ngọt,...

Địa điểm: Tầng 12 toà Mipec 229 Tây Sơn ( Trụ sở vp BisHub); 360 Xã Đàn
Giá tham khảo:  phòng họp từ 200.000 - 600.000/h; phòng hội trường lớn từ 4.000.000 - 8.000.000/ngày. 

2. Smart train ( tầng 15 tòa nhà Việt Tower 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội)

Smart train là một trong những địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Hà Nội và TP. Hồ Chính Minh.  Hệ thống các phòng cho thuê của Smart train chủ yếu phù hợp với các sự kiện về đào tạo, traning, workshop, hội thảo, học nhóm, hội nghị quy mô nhỏ,....

Với các phòng hội trường cao cấp được trang trí theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống phòng ốc có sức chứa từ 20 đến 120 người. Đêm lại sử lựa chọn đa dạng cho khách hàng về sức chứa. Ngoài ra hội trường của Smart train còn được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh (loa + micro cài áo), pointer, bảng trắng, flipchart, máy điều hòa, wifi miễn phí, bình nước nóng/ lạnh. Smart train ngoài cung cấp các phòng hội trường đạt chuẩn tại đây còn mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp. Một ưu điểm khách của Smart train là địa điểm thuộc trung tâm đi lại của thành phố: quận 3, TP.HCM và quận Đống Đa, Hà Nội, rất thuận tiện cho việc di chuyển từ các quận huyện khác.

Hoạt động trong thời gian linh động từ 8h sáng đến 22h tối, tạo điều kiện khung giờ hoạt động linh động cho người bận rộn đến xem phòng. Luôn sẵn sàng 100% có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng đến xem hội trường cho thuê tại hà nội. Địa điểm Smart train cho thuê hội trường giá rẻ tại hà nội sẽ là địa điểm trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng nào có nhu cầu muốn thuê hội trường tại hà nội.

Địa điểm: Tầng 15, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 1,3tr – 2,3tr/4h tùy phòng từ 20 - 120 người

3. Novaup ( Cs1: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội; Cơ sở 2: 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)

CS1: NovaUp 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội


Cơ sở 1 của NovaUp tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, thuộc quận Ba Đình. Trên 1 con phố tấp nập mang tên Thành Công. NovaUp 22 Thành Công được thiết kế với 5 phòng cho thuê, diện tích đa dạng từ 20-85m2. Các phòng phù hợp với các hoạt động cho thuê phòng hội thảo  quy mô nhỏ tới vừa.

Bản đồ chỉ đường tới NovaUp 22 Thành Công: https://g.page/NovaUp22ThanhCong

Phòng Nova 1 với diện tích 85m2 là phòng lớn nhất tại NovaUp 22 Thành Công. Phòng Nova 1 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Hệ thống trần mở thông thoáng tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát khi được treo bổ sung cây xanh rất thân thiện.

Hình ảnh 1 sự kiện với 100 người tham gia tổ chức tại Phòng Nova 1 - NovaUp 22 Thành Công

- Các phòng Nova 2, Nova 3 và Nova 4 với diện tích 45m2 là các phòng được đặt nhiều nhất tại NovaUp. Sức chứa đào tạo tương đương 30 ghế với đầy đủ bàn và ngồi hội thảo 45 ghế. Thiết kế 2 kiểu không gian hở trần và kín trần với 2 tông màu khác nhau. Khách hàng tùy ý lựa chọn cho từng mục đích của sự kiện để đạt kết quả cao nhất.

 

Hình ảnh 1 lớp học tổ chức tại Phòng Nova 2 - NovaUp 22 Thành Công với sự tham gia của cô Thu Huệ - PR Manager FPT

hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 2 (1)

 

Hình ảnh setup đào tạo 20 ghế đầy đủ bàn Phòng Nova 4 - NovaUp 22 Thành Công

- Phòng Nova 6 với diện tích 25m2 phù hợp với các lớp đào tạo chuyên sâu quy mô nhỏ. Phòng Nova 6 có sức chứa tương đương 25 ghế sự kiện và 16 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Phòng decor theo phong cách tối giản và vừa đủ tiện nghi cần thiết. Vẫn đảm bảo tính hiệu quả và riêng tư cho chất lượng khóa học tốt nhất.

 

Hình ảnh setup phòng họp 10 ghế chữ U Phòng Nova 6 - NovaUp 22 Thành Công

CS2: NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy​​​ được thiết kế thành tổ hợp phục vụ đào tạo chuyên nghiệp chất lượng cao. Tọa lạc trên con phố sầm uất và hiện đại bậc nhất Hà Nội trong hoạt động đào tạo. 3 phòng hội trường diện tích từ 85m2-300m2. Phù hợp với các hoạt động cho thuê phòng hội thảo quy mô vừa tới lớn.

Bản đồ chỉ đường tới NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy: https://g.page/NovaUp34THoangDaoThuy

2 hội trường nhỏ với diện tích 85m2 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Bàn ghế phong cách sáng tạo, kê xếp linh hoạt nhiều kiểu, ngồi nhóm hay ngồi tập trung, xếp chữ U, chữ V đều rất thích hợp.


Hình ảnh setup phòng đào tạo theo nhóm - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy
 


Hình ảnh setup phòng hội thảo - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

Hội trường lớn NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy có diện tích lên tới 300m2. Lấy cảm hứng từ những giảng đường hiện đại mang phong cách châu Âu, lấy sân khấu làm điểm nhấn. Hội trường lớn 34T đã setup sẵn 200 ghế đào tạo kèm bàn. Mang lại ấn tượng về sự phóng khoáng và cởi mở. Sức chứa tối đa lên tới 300 ghế. Hệ thống âm thanh và trình chiếu đều đạt chuẩn mực.

 

Hình ảnh 1 chương trình đào tạo quy mô lớn của Ngân hàng TP Bank tổ chức tại Hội trường lớn - NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

Địa điểm: Cs1: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội; Cs2: 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ liên hệ: Hotline:  0961.29.20.20; fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp
Giá giao động: 200.000 - 600.000VNĐ/giờ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây