5 điều cần ghi nhớ khi chọn đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện

02-12-2020

Tổ chức sự kiện là một hình thức khá quan trọng đối với doanh nghiệp. Nó có thể giúp doanh nghiệp phát triển xa hơn, thương hiệu của doanh nghiệp có thể được khách hàng biết đến rộng hơn.Bởi vậy, lựa chọn đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng cũng là một việc khá quan trọng. Vậy 5 lưu ý giúp khách hàng tìm được đơn vị cho thuê chất lượng là:

1. Địa điểm 
Đầu tiên, hãy xác định địa điểm tổ chức sự kiện có gần bạn không? Nó sẽ giúp bạn và khách hàng của bạn dễ dàng trong việc di chuyển. Bạn nên lựa chọn ở những vị trí dễ tìm, dễ dàng qua lại.
Ngoài việc chú tâm tới hội trường bạn tổ chức, bạn còn nên lựa chọn một hội trường xung quanh là các địa điểm: Nhà hàng, quán cafe, khách sạn hoặc khu vực lưu trú….để giúp khách hàng dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn đơn giản mà không cần phải đi xa.

2. Không gian 
Bạn cần nắm được sự kiện của mình tổ chức là bao nhiêu người, các hoạt động trong sự kiện diễn ra như thế nào để có thể lên phương án tìm một không gian rộng rãi hay không gian vừa đủ. Lưu ý: với bất cứ một lý do nào thì bạn cũng không nên chọn hội trường quá nhỏ so với số lượng khách mời. Điều này sẽ kiến khách hàng của bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và không còn hào hứng để tham gia sự kiện của bạn nữa.

s2 2

Không gian phòng cho thuê tại Novaup

3. Các dịch vụ 
Một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ngoài việc trang bị đầy đủ thiết bị như: âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu, tivi, mạng internet, wifi tốc độ cao…Thì, việc đính kèm thêm những dịch vụ cũng vô cùng cần thiết như:
Dịch vụ teabreak gồm: trà, cafe, bánh ngọt và hoa quả
In ấn backdrop, standee theo yêu cầu
Dịch vụ chụp hình, quay phim
Dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ trong quá trình sử dụng
…..
Việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện đa dạng dịch vụ đính kèm, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đi lại. Mà còn giúp buổi sự kiện diễn ra hoàn thiện hơn.

 

up1

Teabreak 5* của Novaup chuẩn bị cho khách thuê phòng

4. Giá dịch vụ 
Chi phí là vấn đề mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến. Bởi vậy, mức giá mà bạn bỏ ra cần tương xứng với dịch vụ & chất lượng nhận về. Hãy tham khảo kỹ lưỡng nhiều đơn vị thông qua nhiều phương tiện trước khi đưa ra quyết định. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất phù hợp với kinh tế doanh nghiệp. 
 

s3 2

Phòng học cho 50 người tại Novaup

5. Khu vực gửi xe
Dù là một yếu tố nhỏ nhưng bãi đậu xe cũng là một yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Thông thường tại các trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn đều có khu vực bãi giữ xe riêng. Tuy nhiên với một số địa điểm đặc thù như quán cà phê, sân vận động hay các sự kiện ngoài trời, trên đường phố thường không có bãi giữ xe hoặc bãi giữ xe nằm cách rất xa khu vực tổ chức.
Điều này sẽ gây bất tiện cho khách tham dự nên cần xem xét yếu tố này để tránh những rắc rối không đáng có cho sự kiện.

 

s5 2

Chỗ để xe cho khách hàng tại Novaup


--------------------------------------

Trên đây là 5 điều cần ghi nhớ khi chọn đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có những kinh nghiệm để chọn đơn vị thuê phù hợp nhất. Nếu bạn còn đang thắc mắc thì đừng quên để lại lời bình phía dưới để được tư vấn kỹ hơn. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0961.29.20.20 để được giải đáp nhé!