Các loại hình sự kiện cho doanh nghiệp

Thứ năm - 22/04/2021 03:19
Các loại hình sự kiện cơ bản ngày nay không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và lớn. Tuy nhiên, dù là sự kiện thường niên hay các sự kiện đặc thù, việc lựa chọn loại hình sự kiện và hướng tổ chức đều sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp. Hãy nắm vững các loại hình sự kiện cơ bản sau đây để lựa chọn sự kiện phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
1. Các buổi đào tạo, training.
- Đây là các buổi đào tạo, training nội bộ của công ty hay của các diễn giả đối với học viên của mình. Nó giống như một buổi học tại các lớp, các trường nhằm giúp nâng cao các kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn cho nhận viên, người học.
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 27
Mô hình một buổi đào tạo

2. Các buổi họp
Loại hình tiếp theo được các doanh nghiệp lựa chọn đó là những buổi họp, có thể là những cuộc họp nội bộ hoặc cũng có thể là những cuộc họp với đối tác. Đặc điểm của các buổi họp này là cần sự yên tĩnh và riêng tư nhất có thể.
phong nova6 novaup 22 thanh cong 9
Một phòng họp được set up hình chữ U
 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 2
Phòng họp được set up với một bàn lớn và ghế xung quanh

3. Hội nghị, hội thảo
Hình thức này nhằm lên kế hoạch để tổ chức một cuộc họp với khách mời mục tiêu. Đồng thông qua sự kiện để kết nối quan hệ, cung cấp cho họ thông tin có liên quan. Về mục đích, các hội thảo, hội nghị thường ngắn gọn, kéo dài không quá một ngày và nhiều người tham gia. Hội thảo thường tổ chức ở những nơi trang trọng như khách sạn, trung tâm hội nghị. Đối với doanh nghiệp, các loại hình sự kiện hội nghị, hội thảo là những buổi họp báo ra mắt sản phẩm thì cần có một quy trình tổ chức sự kiện cụ thể hơn.
hoi truong lon 34t hoang dao thuy 17
Phòng hội trường chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo của Novaup

4. Các buổi sự kiện, event 
Các buổi sự kiện của công ty như liên hoan, các buổi party hay sinh nhật. Hoặc cũng có thể là những sự kiện lớn hơn phải mời một số lượng khách bên ngoài như kỉ niệm thành lập công ty hay lễ khánh thành dự án nào đó.
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 24
Một sự kiện với quy mô khoảng 70 người được tổ chức tại Novaup

Trên đây là những loại hình sự kiện thường gặp mà nhiều công ty, doanh nghiệp tổ chức ngoài ra còn một số loại hình khác như các buổi workshop hay meeting bài viết trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các loại hình này. Và Novaup chuyên cung cấp hệ thống phòng và hội trường phục vụ tất cả các loại hình đào tạo, hội thảo, sự kiện...trên. Với hệ thống phòng và trang thiết bị hiện đại, Novaup luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây