Cách triển khai hệ thống phòng họp novaup để tối ưu chi phí và nâng hiệu suất họp
02-12-2025
NovaUp cung cấp phòng họp chuẩn tại Hà Nội: tối ưu chi phí, tiện nghi đầy đủ, vị trí thuận lợi; sức chứa 10–1.000 khách, giá từ 1,8–16 triệu.
Cách triển khai hệ thống phòng họp NovaUp để tối ưu chi phí và nâng hiệu suất họp
Nhu cầu thuê phòng họp chất lượng, phù hợp ngân sách ngày càng phổ biến với doanh nghiệp tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Việc lựa chọn hệ thống phòng họp NovaUp chính là một giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng hiệu suất tổ chức cuộc họp, hội thảo hay event chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Giới thiệu hệ thống phòng họp NovaUp
Hệ thống phòng họp NovaUp là chuỗi phòng họp, phòng hội thảo đạt tiêu chuẩn cao tại nhiều quận trung tâm Hà Nội và cả một số tỉnh thành lớn. NovaUp cung cấp đa dạng loại phòng từ 10 đến 1.000 khách, phù hợp với mọi nhu cầu tổ chức từ buổi họp nhóm nhỏ, đào tạo nhân viên, hội nghị khách hàng đến các hội thảo quy mô lớn.
Tham khảo chi tiết các địa điểm phòng họp tại: Hệ thống phòng NovaUp.
Lợi ích khi triển khai hệ thống phòng họp NovaUp cho doanh nghiệp
Tối ưu chi phí thuê phòng
Nhiều doanh nghiệp băn khoăn về chi phí khi tổ chức sự kiện. Hệ thống phòng họp NovaUp mang lại các mức giá hợp lý, từ 200.000 VNĐ cho nhóm nhỏ đến 16.000.000 VNĐ cho hội thảo lớn. Do đó, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phòng phù hợp quy mô, không lo lãng phí ngân sách.
Đầy đủ tiện nghi hiện đại
Bạn không cần đầu tư thêm về thiết bị âm thanh, máy chiếu, bảng flipchart, wifi tốc độ cao... vì tất cả đã sẵn có tại các phòng NovaUp. Điều này giúp tiết kiệm khoản đầu tư ban đầu và tăng hiệu quả tổ chức họp.
Vị trí thuận lợi, đa dạng lựa chọn
NovaUp có hơn 30 phòng họp từ trung tâm đến ngoại thành Hà Nội, đáp ứng mọi vị trí mong muốn của doanh nghiệp. Việc di chuyển dễ dàng giúp giảm thời gian, tăng tính chuyên nghiệp cho mỗi sự kiện.
Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp
Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn phòng phù hợp, bố trí setup linh hoạt và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Điều này hạn chế tối đa rủi ro, giúp các buổi họp, workshop diễn ra trôi chảy.
Các loại phòng phù hợp theo nhu cầu tại hệ thống phòng họp NovaUp
Tại NovaUp, việc chọn thuê phòng họp, thuê phòng hội thảo sẽ dễ dàng nhờ sự đa dạng về diện tích, sức chứa, giá thành. Hãy cân nhắc số lượng khách dự kiến, mục đích cuộc họp để chọn loại phòng phù hợp:
1. Phòng họp cho nhóm nhỏ (10–20 người)
- Nova Harmony – Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, 10–15 người

Phù hợp cho cuộc họp riêng tư, lãnh đạo, hoặc họp dự án nhỏ. - Nova Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân, 15 người

Rất thích hợp cho CEO, ban quản lý họp chiến lược. - Nova VIP – Bưởi, Ba Đình, 15 người

2. Phòng họp, hội thảo quy mô vừa (40–100 người)
- Nova Thành Công 1 – 22 Thành Công, Ba Đình, 60–100 người

Không gian hiện đại, thích hợp cho buổi đào tạo, gặp mặt đối tác quy mô vừa. - Nova Hòa Bình Classroom – Bùi Xuân Phái, Nam Từ Liêm, 40–60 người

Bố trí kiểu lớp học, phù hợp đào tạo, workshop. - Novaup Hạ Đình – Hạ Đình, Thanh Xuân, 60–100 người

3. Phòng hội thảo, hội nghị lớn (200–1.000 người)
- Nova Nguỵ Như Kon Tum – Thanh Xuân, 200–1.000 người

Không gian rộng lớn, lý tưởng cho hội thảo toàn quốc, sự kiện tổng kết cuối năm. - Nova Đào Duy Anh – Đống Đa, 400 người

- Nova Lê Lợi – Hà Đông, 400 người

Toàn bộ hệ thống phòng còn nhiều lựa chọn. Chi tiết từng phòng, địa chỉ, giá, tiện ích bạn có thể xem tại danh sách phòng NovaUp.
Các yếu tố cần lưu ý khi chọn phòng họp tại NovaUp
- Số lượng người tham dự: Đảm bảo chọn phòng đúng sức chứa sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tạo không gian thoải mái.
- Vị trí địa lý: Nên ưu tiên phòng gần công ty hoặc giao thông thuận tiện để tiết kiệm thời gian di chuyển.
- Tiện nghi đi kèm: Hỏi kỹ về trang bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, bảng viết, wifi...
- Giá thuê và dịch vụ hỗ trợ: Tham khảo kỹ bảng giá thuê phòng hội thảo, phòng họp tạibáo giá NovaUp, so sánh dịch vụ hỗ trợ, miễn phí, ưu đãi đi kèm.
- Chính sách hoàn hủy, linh hoạt phòng: Nếu cần đổi số lượng người, khung giờ nên trao đổi trước.
Tham khảo thêm kinh nghiệm tại tin tức NovaUp.
Giá thuê phòng họp NovaUp và dịch vụ đi kèm
Bảng giá phòng họp tại NovaUp rất đa dạng, phù hợp mọi ngân sách. Một số mức giá tham khảo:
- Phòng nhóm nhỏ 10–15 người: chỉ từ 1.800.000 VNĐ
- Phòng họp/quy mô vừa 40–100 người: từ 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ
- Hội trường lớn 200–1.000 người: từ 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ
Đặc biệt, hệ thống phòng họp NovaUp luôn có đủ các dịch vụ bao gồm: âm thanh ánh sáng hiện đại, lễ tân, bảng viết, wifi, nước uống, hỗ trợ kỹ thuật... Tất cả đã tích hợp trong mức giá thuê phòng, giúp bạn thuê phòng giá rẻ nhưng đầy đủ dịch vụ cần thiết.
Cùng xem chi tiết tại bảng giá chi tiết thuê phòng họp tại NovaUp.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại NovaUp tại đây.
Quy trình liên hệ và đặt phòng họp NovaUp
- Tham khảo và chọn phòng phù hợp tại hệ thống phòng.
- Liên hệ số điện thoại 096.129.2020 hoặc 096.664.9692 để được tư vấn trực tiếp.
- Bộ phận tư vấn sẽ hỗ trợ lựa chọn phòng, gửi báo giá cũng như các ưu đãi và hỗ trợ setup phòng nhanh chóng, miễn phí.
Ngoài ra, để cập nhật thông tin ưu đãi mới về thuê phòng hội thảo giá rẻ, đừng quên theo dõi trang chủ NovaUp.
Lời kết: Tối ưu chi phí và hiệu suất họp với NovaUp
Với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp dịch vụ phòng họp tại Hà Nội, hệ thống phòng họp NovaUp thực sự là lựa chọn ưu việt giúp doanh nghiệp yên tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả làm việc. Hãy liên hệ với NovaUp ngay hôm nay để được tư vấn giải pháp tối ưu dành riêng cho bạn!
Xem thêm phản hồi khách hàng, lịch sự kiện và các mẹo tổ chức sự kiện hữu ích qua trang web giới thiệu NovaUp hoặc tra cứu tin tức mới nhất tại NovaUp News.
Câu hỏi thường gặp về hệ thống phòng họp NovaUp
- Có thể đặt phòng họp NovaUp trong bao lâu?
Bạn có thể đặt thuê theo giờ, nửa ngày hoặc nguyên ngày. - NovaUp hỗ trợ những dịch vụ đi kèm nào?
Đầy đủ như nước uống, lễ tân, thiết bị trình chiếu, hỗ trợ kỹ thuật chuẩn quốc tế. - Báo giá thuê phòng có phát sinh phí ẩn không?
Không. Giá hiển thị là phí trọn gói cho tiện ích cơ bản. Nếu cần thêm dịch vụ (tiệc nhẹ, dịch vụ truyền hình trực tiếp...) sẽ báo giá rõ ràng. - Được thử phòng trước, check view thực tế không?
Có hỗ trợ check phòng, khảo sát set up và tư vấn miễn phí. - Có ưu đãi cho đối tác, thuê nhiều lần không?
Doanh nghiệp thường xuyên sử dụng sẽ nhận voucher ưu đãi đặc biệt, giảm giá theo hợp đồng.
Thông tin thêm về lựa chọn phòng họp tại các thành phố lớn, bạn có thể tham khảo tại Vietnambooking hoặc các bài viết phân tích giải pháp hội thảo chuyên nghiệp tại Vietnamnet.