Cho Thuê Phòng Họp Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội: Khu Vực Thanh Xuân & Ba Đình

21-11-2025

Vị trí địa lý là yếu tố sống còn quyết định số lượng người tham dự sự kiện. Khách mời sẽ rất ngại di chuyển nếu địa điểm quá xa trung tâm hoặc hay tắc đường. NovaUp sở hữu hệ thống phòng họp đắc địa tại các "điểm vàng" giao thông, là giải pháp cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hà Nội thuận tiện nhất hiện nay.

Lợi thế "Vàng" từ vị trí của NovaUp Các cơ sở của NovaUp (như tại Yên Lãng, Hoàng Ngân, Thành Công...) đều nằm ở trục giao thoa giữa các quận lớn: Đống Đa – Thanh Xuân – Ba Đình – Cầu Giấy.

  • Giao thông: Đường xá rộng rãi, ít kẹt xe, dễ dàng đón taxi/Grab.

  • Tiện ích: Xung quanh bán kính 500m có đầy đủ nhà hàng, quán ăn văn phòng, khách sạn lưu trú cho khách tỉnh xa.

  • Bãi gửi xe: Đây là điểm mạnh nhất của NovaUp. Chúng tôi có bãi đỗ xe máy và ô tô rộng rãi, an toàn, điều mà các địa điểm trong phố cổ hay ngõ nhỏ không thể đáp ứng.

Gợi ý địa điểm cho thuê hội trường theo từng sức chứa tại các cơ sở

Cơ sở Thanh Xuân (Khu vực Hoàng Ngân/Lê Văn Lương)

  • Tập trung các phòng hội thảo lớn (Capacity 80-150 người).

  • Phù hợp cho các doanh nghiệp khu vực phía Tây Hà Nội, các sự kiện ra mắt sản phẩm cần không gian sảnh chờ rộng.

Cơ sở Ba Đình/Đống Đa (Khu vực Thành Công/Yên Lãng)

  • Tập trung các phòng họp size vừa và nhỏ (Capacity 20-60 người).

  • Phù hợp cho các lớp học thêm, các buổi họp nhóm kín đáo, yên tĩnh giữa trung tâm thành phố.

Quy trình đặt phòng nhanh - gọn Nhờ vị trí trung tâm, khách hàng có thể dễ dàng ghé qua xem phòng thực tế bất cứ lúc nào. NovaUp hỗ trợ xem phòng 24/7 và ký hợp đồng điện tử nhanh chóng.

Vị trí trung tâm – Nâng tầm đẳng cấp. Chọn NovaUp để sự kiện của bạn đông đủ khách mời nhất. Liên hệ ngay dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hà Nội của chúng tôi.