Cho thuê phòng tổ chức sự kiện quận Ba Đình

Thứ tư - 19/05/2021 09:31

Ba Đình - trung tâm chính trị, cơ quan đầu não của Hà Nội, nơi tập trung dân cư đông đúc bậc nhất Thủ đô, chính vì vậy nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại đây cũng vô cùng lớn. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Novaup - đơn vị cho thuê phòng tổ chức sự kiện số 1 tại khu vực quận Ba Đình - Hà Nội. 


Novaup với cơ sở tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội với hệ thống các phòng từ nhỏ đến lớn chuyên tổ chức các buổi meeting đào tào đến các hội trường lớn, nhỏ chuyên tổ chức sự kiện, các buổi hội thảo với dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy cùng xem hệ thống phòng, hội trường tại Novaup nhé!

Với hệ thống phòng từ Nova 1 đến Nova 6 với quy mô từ lớn đến nhỏ, giúp quý khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn các phòng để phù hợp với mục đích của mình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tổ chức sự kiện với quy mô lớn, Nova 1 sẽ đáp ứng điều đó.
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 24
Một sự kiện với quy mô 70 người tại Nova 1 - Novaup

 

Phòng Nova 1 với diện tích 85m2 là phòng lớn nhất tại NovaUp 22 Thành Công. Phòng Nova 1 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Hệ thống trần mở thông thoáng tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát khi được treo bổ sung cây xanh rất thân thiện rất phù hợp tổ chức các buổi liên hoan công ty, sinh nhật hay party....
Nếu quý khách muốn tổ chức các sự kiện hay các buổi học đào tạo có quy mô vừa và nhỏ thì Nova 2,3,4,6 luôn sẵn sàng phục vụ. 

 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 8
Nova 3 được set up với 30 ghế sự kiện

 
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 19 (1)
Một sự kiện quy mô nhỏ tại Nova 2

 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 6 (1)
Nova 4 với sự gọn gàng và hiện đại


Với hệ thống phòng hiện đại với quy mô các loại phù hợp với từng mục đích của khách hàng, Novaup luôn sẵn sàng cùng bạn tạo nên sự kiện thành công nhất. Và điều quan trọng nhất với giá chỉ dao động từ 200.000 - 600.000VNĐ/giờ quý khách đã có thể chọn cho mình một phòng ưng ý nhất và Novaup sẽ set up theo yêu cầu của khách cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tất cả hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây