Giới thiệu phòng Hội trường nhỏ 34T Hoàng Đạo Thúy

Chủ nhật - 18/04/2021 08:30
Hôm trước chúng ta đã tìm hiểu về phòng hội trường lớn tại  của Novaup tại cơ sở 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và hôm nay vẫn tiếp tục là series về Novaup tại 34T Hoàng Đạo Thúy nhưng sẽ là phòng hội trường với quy mô vừa và nhỏ của Novaup tại đây.
 
hoi truong nho 34t hoang dao thuy 6
 
Hình ảnh của một phòng hội trường nhỏ tại Novaup cơ sở 34T Hoàng Đạo Thúy
 
 Novaup tại 34T Hoàng Đạo Thúy với 2 hội trường nhỏ với diện tích 85m2 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Bàn ghế phong cách sáng tạo, kê xếp linh hoạt nhiều kiểu, ngồi nhóm hay ngồi tập trung, xếp chữ U, chữ V đều rất thích hợp. Rất phù hợp để tổ chức các buổi đào tạo, work shop vừa và nhỏ một cách chuyên nghiệp và không kém phần hiện đại. Dưới đây là một số hình ảnh về 2 hội trường nhỏ của Novaup 

 

Hình ảnh setup phòng đào tạo theo nhóm - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy


 

Hình ảnh setup phòng hội thảo - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy


2 hội trường nhỏ được set up theo nhiều cách khác nhau, giúp tối ưu hóa diện tích của phòng làm cho phòng trở nên rộng rãi và taọ cho khách hàng cảm giác vô cùng thoáng·chứ không chật chội như diện tích của nó. Không những thế 2 hội trường nhỏ tại 34T Hoàng Đạo Thúy cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, loa mic, bảng,... tất cả để tạo nên sự thành công nhất cho buổi đào tạo, workshop của khách hàng.
 

hoi truong nho 34t hoang dao thuy 10 (1)
Một buổi đào tạo với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các hội trường có quy mô vừa và nhỏ để tổ chức các buổi học, buổi đào tạo hay workshop một cách chuyên nghiệp và thành công nhất hãy tới  NovaUp tại 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với trang thiết bị hội trường đầy đủ, hiện đại và luôn được setup chuẩn mực, chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất! Còn chờ gì nữa, hãy: 

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây