Giới thiệu teabreak của NovaUp

Chủ nhật - 18/04/2021 21:28
Để có một cuộc họp, một buổi đào tạo thành công thì một không khí thoải mái, vui vẻ với một không gian rộng rãi, thoáng đạt là vô cùng cần thiết. Nó giúp cho tinh thần của chúng ta trở nên thoải mái hơn trong những buổi họp căng thẳng hay những buổi đào tạo kéo dài nhiều giờ đồng hồ qua đó hiệu quả, chất lượng của các buổi đào tạo được nâng cao.  NovaUp tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng chuyên nghiệp. Hệ thống phòng mới mẻ, hiện đại, sức chứa đa dạng từ 20-300 ghế. Chuyên tổ chức meeting, event, workshop, đào tạo,...

Với hệ thống cơ sở vật chất phòng ốc được đầu tư đồng bộ, khang trang và tiện ích. Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. NovaUp đáp ứng hoàn hảo cho nhiều nhu cầu sử dụng phòng khác nhau như: cho thuê phòng đào tạocho thuê phòng họccho thuê phòng hội thảocho thuê hội trường tổ chức sự kiệncho thuê phòng họp,…
 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 21
Một buổi đào tạo được set up với 40 ghế tại Novaup


Nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói về một dịch vụ vô cùng tuyệt vời đang có tại Novaup đó là dịch vụ Teabreak - Novaup. Hãy cùng xem Teabreak ở Novaup có gì?
 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 19 (1)
Dịch vụ Teabreak vô cùng sang chảnh tại Novaup

Một buổi họp kéo dài 3 - 4 giờ đồng hồ sẽ bớt căng thẳng hơn, mang lại chất lượng cao hơn khi xen giữa đó là những quãng nghỉ, thư giãn với cốc trà, tách cà phê, hay những đĩa hoa quả tươi mát...Một sự bổ sung nhỏ nhưng vô cùng cần thiết để cân bằng, tỉnh táo trở lại. Và nếu quý khách sử dụng dịch vụ thuê phòng tại Novaup, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ một cách tốt nhất và đặc biệt là dịch vụ Teabreak vô cùng "xịn" nếu khách hàng có nhu cầu. Tất cả dịch vụ Teabreak sẽ được chuẩn bị và bài trí theo yêu cầu khách hàng, tất cả để tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho quý khách.
 

teabreak novaup 20
Những đĩa hoa quả được trang trí đẹp mắt


 

teabreak novaup 12
Những tách trà, cà phê và bánh ngọt luôn sẵn sàng

Điều cuối cùng, khi sử dụng dịch vụ Teabreak tại Novaup khách hàng sẽ không lo về giá khi giá của dịch vụ Teabreak tại Nova chỉ dao động trong khoảng 30.000 - 50.000 VNĐ hoặc tùy thuộc vào yêu cầu của khách mà Novaup sẽ phục vụ. Nếu khách hàng đã và đang hoặc sẽ có nhu cầu sử dụng phòng tại Novaup thì dịch vụ Teabreak sẽ là một điểm mới mà khách hàng nên thử để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây