Novaup - Cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, uy tín

Chủ nhật - 25/04/2021 21:53
Một địa điểm để tổ chức các buổi hội thảo chuyên nghiệp, uy tín mà giá giá cả vô cùng phải chăng mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay? Bạn không cần tìm đâu xa nữa, hãy để Novaup được đồng hành cùng những buổi hội thảo quan trọng của bạn. Novaup chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội thảo chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Hà Nội mà giá cả lại vô cùng phải chăng với hệ thống phòng, hội trường, đa dạng có quy mô và sức chứa khác nhau sẵn sàng phục vụ quý khách.
Novaup có 2 cơ sở tại địa chỉ 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là 2 vị trí rất đắc địa, rất thuận lợi cho việc di chuyển và tìm kiếm bởi đây là 2 điểm trung tâm của Hà Nội, với sự sầm uất và tập trung lượng dân cư rất lớn.
Vị trí địa lý  thuận lợi kết hợp với hệ thống phòng đa dạng giúp quý khách thỏa thích lựa chọn là lợi thế cực lớn mà Novaup có so với các đơn vị khác. Không những vậy tại Novaup hệ thống trang thiết bị loa mic, máy chiếu đầy đủ hiện đại sẽ giúp các hội thảo của khách hàng được tổ chức một cách thành công nhất. Một yếu tố mang đến thành công cho những buổi training, hội thảo tại Novaup nữa đó là dịch vụ Teabreak tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ đào tạo căng thẳng cho khách hàng. Hãy cùng xem một số hình ảnh của các buổi hội thảo được tổ chức rất thành công tại Novaup, đầu tiên là tại cơ sở 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

 
hieuunganh com 607d024d433f7
Một buổi hội thảo thành công của TOASTMASTERS tại Novaup 22 Thành Công

 
hieuunganh com 607cf5b371031
Một buổi workshop tại Novaup

Hãy cùng xem một số hình ảnh với những cách set up, trang trí khác nhau của các phòng tại Novaup. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu set up thông dụng nhất. Nếu không khách hàng có thể yêu cầu và Novaup sẽ set up và bài trí theo yêu cầu của khách hàng, tất cả vì sự thành công và hài lòng của khách hàng.
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 30
Ảnh Nova 1 - 22 Thành Công được set up với 50 ghế cho buổi hội thảo

 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 2 (1)
Hình ảnh setup Nova 4 - 22 Thành Công với 20 ghế và máy chiếu chuyên nghiệp

 
phong nova6 novaup 22 thanh cong 9
Hình ảnh setup phòng họp 10 ghế chữ U Phòng Nova 6 - NovaUp 22 Thành Công

 
teabreak novaup 14
Dịch vụ Teabreak đẹp mắt

Một số hình ảnh hội trưởng tổ chức hội thảo tại cơ sở 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Cơ sở 2 của Novaup bao gồm 2 hội trường nhỏ và một hội trường lớn với quy mô tối đa lên đến 300 người rất phù hợp cho những buổi hội thảo quy mô lớn nhỏ của khách hàng, hãy cùng đến với hình ảnh hội trường của Novaup:
Hình ảnh setup phòng hội thảo - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy
hoi truong lon 34t hoang dao thuy 17
Hình ảnh một buổi hội thảo quy mô lớn tại Novaup

Một điều nữa là tất cả các phòng tổ chức hội thảo tại Novaup đều được trang bị đầy đủ loa mic, máy chiếu,...để phục vụ buổi hội thảo một cách tốt nhất. Điều cuối cùng là một cơ sở hiện đại, chuyên nghiệp như vậy nhưng mức giá thuê phòng tại Novaup lại vô cùng "mềm" chỉ từ 200.000VNĐ/giờ bạn đã có thể sử dụng phòng tại Novaup. 200.000VNĐ/giờ cho một buổi tổ chức hội thảo hiện đại, chuyên nghiệp, một mức giá quá hời nhỉ!

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây