Novaup cho thuê phòng training giá rẻ tại Hà Nội

Thứ tư - 05/05/2021 05:18
Training là thuật ngữ không mấy xa lạ với những ai đã và đang đi làm. Thông thường khi bạn vừa vào làm việc tại một đơn vị nào đó, bạn sẽ tham gia các buổi training hoặc với người đi làm lâu năm, thỉnh thoảng vẫn được training. Vậy training là gì? Và nên tổ chức các buổi Training ở đâu? Cùng Novaup đi tìm câu trả lời!

Training là gì?

Training có nghĩa là đào tạo, dùng để chỉ khóa đào tạo ngắn hạn, trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện kỹ năng đã có sẵn. Training thường được tổ chức khi đơn vị mới tuyển nhân viên, hoặc là 1 dự án nào đó có sự thay đổi so với ban đầu.Một nhân viên mới muốn làm việc thành thạo thì họ phải được training. Việc training mất nhiều hay ít thời gian phụ thuộc vào bản thân của nhân viên đó hoặc do trình độ của người đào tạo.

Vì sao phải training?

Việc training cho nhân sự là điều bắt buộc để sàng lọc, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa và yêu cầu công việc. Vì:

–  Đối với nhân sự mới, họ chưa hiểu rõ quy trình làm việc của đơn vị, chưa biết mình sẽ làm việc như thế nào, cùng với ai. Họ cũng chưa quen với văn hóa đơn vị và đồng nghiệp. Do đó, training là điều cần thiết để giúp ứng viên thích nghi với môi trường mới, hiểu được mình cần làm gì, làm như thế nào để hoàn thành công việc và làm quen đồng nghiệp của mình. Thông thường, việc training sẽ được diễn ra trước khi bạn được nhận vào làm hoặc ngay sau khi nhận vào làm, sau thời gian training (tùy thuộc từng đơn vị và tính chất công việc mỗi vị trí), nếu ứng viên không phù hợp sẽ không được chọn.

–  Đối với nhân viên đang làm việc tại đơn vị cũng vẫn cần được training để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn. Khi nhận một dự án mới, lượng công việc mới, các yêu cầu mới từ khách hàng hay những quy định mới, các cấp Quản lý sẽ tiến hành training cho nhân viên để phổ biến những thay đổi đó.

Training cho nhân viên là việc quan trọng để xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với các định hướng, chiến lược kinh doanh của đơn vị. Việc training áp dụng ở hầu hết mọi lĩnh vực, trong đó có ngành Nhà hàng – Khách sạn. Với tính chất đặc thù, luôn đòi hỏi sự hoàn hảo ở từng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, các đơn vị nhà hàng, khách sạn phải thường xuyên tổ chức training cho nhân viên.


Nên tổ chức các buổi Trainning ở đâu?
Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để tổ chức các buổi training, đào tạo nội bộ hãy đến với chúng tôi, Novaup - đơn vị chuyên cung cấp hệ thống phòng đào tạo, training chuyên nghiệp với quy mô đa dạng từ 20 đến 300 người. Novaup có 2 cơ sở tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là 2 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm, của Hà Nội vô cùng thuận lợi cho việc tổ chức các buổi training, đào tạo. Hãy cùng xem một số hình ảnh về hệ thống phòng dành cho các buổi Training tại Novaup.

 
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 8
Một buổi Traning với 30 ghế chuẩn bị được diễn ra tại Novaup
 
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 13
 
z2453659239278 ee1f8347c6f11c8ff3e957f3225f986c
Một buổi training được tổ chức thành công tại Novaup
 
 
z2453659240957 1d08fc089acf6e70dff9281a34eef83a
Một buổi training nội bộ thành công nữa tại Novaup
 
Ngoài hệ thống phòng hiện đại với quy mô đa dạng, Novaup còn được trang bị hệ thống trang thiết bị phục vụ các buổi traning đầy đủ, chuyên nghiệp khi được đầu tư đồng bộ và mới toàn bộ bao gồm:
  1. Máy chiếu chuẩn độ phân giải full HD
  2. Màn chiếu điện điều khiển từ xa
  3. Hệ thống loa treo tường công suất lớn
  4. Amply dễ dàng điều chỉnh
  5. 2 micro không dây cầm tay tiêu chuẩn
  6. Bàn ghế đầy đủ setup theo yêu cầu của Khách hàng
  7. Khăn trải bàn theo yêu cầu của Khách hàng
  8. Các loại bảng viết theo nhu cầu, bút viết bảng đầy đủ
  9. Hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, điều chỉnh linh hoạt
  10. Điều hòa 2 chiều
  11. Wifi tốc độ cao, băng thông lớn 1000 users
  12. Nước uống miễn phí
  13. Bàn lễ tân checkin
  14. Trực kỹ thuật hỗ trợ xuyên suốt

Xem thêm Phòng hội thảo, đào tạo traning chuyên nghiệp tại Hà Nội

Như vậy bài viết trên đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn thế nào là training và nếu vẫn còn đang thắc mắc nên tổ chức training ở đâu hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi:

Hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp



 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây