Phòng họp nhỏ sức chứa 5-10 người

Thứ sáu - 21/05/2021 07:11
phong nova6 novaup 22 thanh cong 6 (1)
phong nova6 novaup 22 thanh cong 6 (1)
Thuê phòng họp nhỏ quy mô 5-10 người ở đâu tại Hà Nội? Thuê phòng họp quy mô nhỏ ở đâu chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà nhân viên lại nhiệt tình, ân cần? Những câu hỏi tưởng chừng như vô cùng khó trả lời đúng không? Vậy hãy cũng Novaup giải đáp hết những câu hỏi hóc búa này cho các bạn nhé!

Novaup - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hop chuyên nghiệp

Novaup là đơn vị hàng đầu trong mảng dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng hội nghị hội thảo với chất lượng cao và giá cả vô cùng phải chăng. Với hệ thống phòng hiện đại, quy mô đa dạng từ 5 đến 300 người, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thuê phòng của quý khách hàng. Và ngày hôm nay chúng ta sẽ nói về phòng họp với quy mô nhỏ dành cho 5 - 10 người tại Novaup. Xin giới thiệu Nova 6 - Phòng dành riêng cho những cuộc họp hay những sự kiện quy mô nhỏ.

Phòng Nova 6 với diện tích 25m2 phù hợp với các lớp đào tạo chuyên sâu quy mô nhỏ. Phòng Nova 6 có sức chứa tương đương 25 ghế sự kiện và 16 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Phòng decor theo phong cách tối giản và vừa đủ tiện nghi cần thiết. Vẫn đảm bảo tính hiệu quả và riêng tư cho chất lượng khóa học tốt nhất.
 
phong nova6 novaup 22 thanh cong 9
Hình ảnh setup phòng họp 10 ghế chữ U Phòng Nova 6 - NovaUp 22 Thành Công

Một buổi học nhóm của các bạn sinh viên....
 
phong nova6 novaup 22 thanh cong 6
Một buổi học nhóm tại Nova 6

Khác với các phòng khác, Nova 6 có quy mô nhỏ nhưng luôn được setup tối ưu hóa diện tích nên luôn tạo cho khách hàng cảm giác phòng vô cùng thoải mái và rộng rãi. Chính vì quy mô nhỏ như vậy nên việc nói chuyện, trao đổi sẽ rất dễ dàng mà không cần dùng đến loa mic, rất phù hợp với các buổi họp nội bộ, hay những buổi học thảo luận nhóm khi đảm bảo tối ưu sự riêng tư. Chính vì lý do đó nên Nova 6 là phòng duy nhất của Novaup không có hệ thống loa mic. Nhưng Nova6 vẫn đảm bảo đầy đủ hệ thống máy chiếu, bút bảng... như các phòng khác tại Novaup cùng điểm qua một số hình ảnh của Nova 6 để thấy rõ hơn nhé.
phong nova6 novaup 22 thanh cong 8
Tiếp tục là một buổi học nhóm tại Nova 6
phong nova6 novaup 22 thanh cong 4
Nova 6 với đầy đủ bảng và máy chiếu

Và cuối cùng vẫn là dịch vụ Teabreak đầy đủ như Nova 1,2,3,4...
 
teabreak novaup 20

Như vậy, chúng ta đã vừa tìm hiểu chi tiết về Nova 6, nếu các bạn có nhu cầu tổ chức các buổi họp quy mô 5-10 người với đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, Novaup sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Xem thêm: Giới thiệu Nova 4 - Novaup

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây