Thuê phòng sự kiện tại Hà Nội khu vực Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa: Chọn Novaup
06-12-2025
Vị trí địa lý thuận lợi là chìa khóa để thu hút người tham dự. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thuê phòng sự kiện tại Hà Nội ở các khu vực trung tâm như Ba Đình, Cầu Giấy hay Đống Đa, hệ thống của Novaup chính là sự lựa chọn số 1 với mạng lưới phủ sóng rộng khắp.
Mạng lưới "điểm vàng" của Novaup
-
Khu vực Ba Đình (22 Thành Công):
-
Vị trí trung tâm thủ đô, an ninh tốt, không gian nhiều cây xanh.
-
Gợi ý địa điểm cho thuê hội trường theo từng sức chứa: Từ phòng nhỏ 30 người đến hội trường 100 người. Phù hợp cho họp báo, đào tạo quản lý.
-
-
Khu vực Cầu Giấy (Xuân Thủy, Hoàng Đạo Thúy):
-
"Thủ phủ" của các công ty công nghệ và trường đại học.
-
Điểm nhấn: Nova Xuân Thủy với hội trường lớn 240m2. Thích hợp cho workshop công nghệ, sự kiện sinh viên.
-
-
Khu vực Đống Đa (Tây Sơn, Thái Thịnh, Hào Nam):
-
Khu vực sầm uất, dễ dàng kết nối với Ngã Tư Sở.
-
Phòng ốc thiết kế hiện đại, phù hợp cho các lớp học marketing, kỹ năng mềm.
-
-
Khu vực Thanh Xuân & Nam Từ Liêm:
-
Các cơ sở tại Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Bùi Xuân Phái mang đến không gian mới mẻ, giá thuê cực tốt và bãi xe rộng rãi.
-
Tại sao nên chọn thuê phòng theo khu vực tại Novaup? Chúng tôi thấu hiểu đặc thù giao thông và văn hóa từng khu vực để tư vấn cho bạn địa điểm phù hợp nhất, giúp khách mời dễ dàng di chuyển và tìm kiếm.
Dù bạn ở đâu tại Hà Nội, Novaup đều có cơ sở gần bạn nhất. Đừng lãng phí thời gian tìm kiếm, hãy gọi ngay cho Novaup để check lịch trống tại cơ sở gần bạn!
Bảng giá mang tính chất tham khảo, phụ thuộc vào thời điểm thuê và chính sách của mỗi địa điểm, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0961292020
-
Hotline: 0961 292 020
-
Website: www.novaup.vn
-
Booking.novaup@gmail.com
-
Có mặt tại nhiều quận trung tâm Hà Nội