Thuê hội trường tổ chức sự kiện, dịch vụ tốt tại Hà Nội | NOVAUP

19-04-2021

Bạn đang tìm một hội trường để tổ chức sự kiện với giá cả phải chăng tại Hà Nội? Hay đang suy nghĩ một địa điểm để tổ chức hội thảo với dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy để Novaup tháo gỡ nỗi băn khoăn của bạn.  NovaUp chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng chuyên nghiệp. Hệ thống phòng mới mẻ, hiện đại, sức chứa đa dạng từ 20-300 ghế. Chuyên tổ chức meeting, event, workshop, đào tạo,...Với hệ thống cơ sở vật chất phòng ốc được đầu tư đồng bộ, khang trang và tiện ích. Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. NovaUp đáp ứng hoàn hảo cho nhiều nhu cầu sử dụng phòng khác nhau như: cho thuê phòng đào tạocho thuê phòng họccho thuê phòng hội thảocho thuê hội trường tổ chức sự kiệncho thuê phòng họp,…

 

Novaup với 2 cơ sở tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội. Với hệ thống các phòng từ nhỏ đến lớn chuyên tổ chức các buổi meeting đào tào đến các hội trường lớn, nhỏ chuyên tổ chức sự kiện, các buổi hội thảo với dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy cùng xem hệ thống phòng, hội trường tại Novaup nhé!
Cơ sở 1: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Với hệ thống phòng từ Nova 1 đến Nova 6 với quy mô từ lớn đến nhỏ, giúp quý khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn các phòng để phù hợp với mục đích của mình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tổ chức sự kiện với quy mô lớn, Nova 1 sẽ đáp ứng điều đó.

hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 24

Một sự kiện với quy mô 70 người tại Nova 1 - Novaup

 

Phòng Nova 1 với diện tích 85m2 là phòng lớn nhất tại NovaUp 22 Thành Công. Phòng Nova 1 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Hệ thống trần mở thông thoáng tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát khi được treo bổ sung cây xanh rất thân thiện rất phù hợp tổ chức các buổi liên hoan công ty, sinh nhật hay party....
Nếu quý khách muốn tổ chức các sự kiện hay các buổi học đào tạo có quy mô vừa và nhỏ thì Nova 2,3,4,6 luôn sẵn sàng phục vụ. 
 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 8

Nova 3 được set up với 30 ghế sự kiện

 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 19 (1)

Một sự kiện quy mô nhỏ tại Nova 2

 

hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 6 (1)

Nova 4 với sự gọn gàng và hiện đại


Cơ sở 2: 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Tại Novaup 34T  Hoàng Đạo Thúy chuyên cung cấp hội trường tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau với hệ thống trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp. Hệ thống hội trường rất mới và hiện đại sẽ là nơi lý tưởng cho các buổi sự kiện thành công.

 2 hội trường nhỏ với diện tích 85m2 có sức chứa tương đương 100 ghế sự kiện và 50 ghế đào tạo với đầy đủ bàn. Bàn ghế phong cách sáng tạo, kê xếp linh hoạt nhiều kiểu, ngồi nhóm hay ngồi tập trung, xếp chữ U, chữ V đều rất thích hợp.

Hình ảnh setup phòng đào tạo theo nhóm - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy
 

Hình ảnh setup phòng hội thảo - Hội trường nhỏ NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

- Hội trường lớn NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy có diện tích lên tới 300m2. Lấy cảm hứng từ những giảng đường hiện đại mang phong cách châu Âu, lấy sân khấu làm điểm nhấn. Hội trường lớn 34T đã setup sẵn 200 ghế đào tạo kèm bàn. Mang lại ấn tượng về sự phóng khoáng và cởi mở. Sức chứa tối đa lên tới 300 ghế. Hệ thống âm thanh và trình chiếu đều đạt chuẩn mực.

Hình ảnh 1 chương trình đào tạo quy mô lớn của Ngân hàng TP Bank tổ chức tại Hội trường lớn - NovaUp 34T Hoàng Đạo Thúy

Với hệ thống phòng hiện đại với quy mô các loại phù hợp với từng mục đích của khách hàng, Novaup luôn sẵn sàng cùng bạn tạo nên sự kiện thành công nhất. Và điều quan trọng nhất với giá chỉ dao động từ 200.000 - 600.000VNĐ/giờ quý khách đã có thể chọn cho mình một phòng ưng ý nhất và Novaup sẽ set up theo yêu cầu của khách cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tất cả hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp