Novaup gợi ý kinh nghiệm tìm địa chỉ cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội | NOVAUP

Thứ sáu - 16/04/2021 00:02
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 27
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 27
Thuê phòng học, phòng đào tạo luôn là nhu cầu rất lớn tại mảnh đất phồn hoa, tấp nập như Hà Nội. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê phòng để đáp ứng nhu cầu trên cũng là nhiều vô kể, thế nhưng chính sự đa dạng đó dẫn đến cho khách hàng sự phân vân, khó xử khi không biết nên chọn đơn vị nào để thuê, thuê như thế nào hay đơn vị đó chất lượng có tốt không. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm hay tips nhỏ để đi thuê phòng học, phòng đào tạo cùng xem nhé!

1. Địa điểm
Đầu tiên, hãy xác định địa điểm cho thuê đó có gần bạn không? Nó sẽ giúp bạn và khách hàng của bạn dễ dàng trong việc di chuyển. Bạn nên lựa chọn ở những vị trí dễ tìm, dễ dàng qua lại.
Ngoài việc chú tâm tới các phòng bạn tổ chức, bạn còn nên lựa chọn một hội trường xung quanh là các địa điểm: Nhà hàng, quán cafe, khách sạn hoặc khu vực lưu trú….để giúp khách hàng dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn đơn giản mà không cần phải đi xa.
le tan novaup 22 thanh cong 1
Novaup tọa lạc tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội có vị trí rất thuận lợi
2. Không gian 
Bạn cần nắm được buổi đào tạo của mình tổ chức là bao nhiêu người, các hoạt động trong buổi đào tạo diễn ra như thế nào để có thể lên phương án tìm một không gian rộng rãi hay không gian vừa đủ. Lưu ý: với bất cứ một lý do nào thì bạn cũng không nên chọn hội trường quá nhỏ so với số lượng khách mời. Điều này sẽ kiến khách hàng của bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và không còn hào hứng để tham gia buổi đào tạo của bạn nữa.
s2 2
Không gian phòng cho thuê tại Novaup

3. Các dịch vụ 
Một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ngoài việc trang bị đầy đủ thiết bị như: âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu, tivi, mạng internet, wifi tốc độ cao…Thì, việc đính kèm thêm những dịch vụ cũng vô cùng cần thiết như:
Dịch vụ teabreak gồm: trà, cafe, bánh ngọt và hoa quả
In ấn backdrop, standee theo yêu cầu
Dịch vụ chụp hình, quay phim
Dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ trong quá trình sử dụng
…..
Việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện đa dạng dịch vụ đính kèm, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đi lại. Mà còn giúp buổi sự kiện diễn ra hoàn thiện hơn.
 
up1
Teabreak 5* của Novaup chuẩn bị cho khách thuê phòng

4. Giá dịch vụ 
Chi phí là vấn đề mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến. Bởi vậy, mức giá mà bạn bỏ ra cần tương xứng với dịch vụ & chất lượng nhận về. Hãy tham khảo kỹ lưỡng nhiều đơn vị thông qua nhiều phương tiện trước khi đưa ra quyết định. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất phù hợp với kinh tế của tất cả.
 
s3 2
Phòng học cho 50 người tại Novaup

5. Khu vực gửi xe
Dù là một yếu tố nhỏ nhưng bãi đậu xe cũng là một yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm tổ chức các buổi đào tạo. Thông thường tại các đơn vị cho thuê phòng đều có khu vực bãi giữ xe riêng. Tuy nhiên với một số đơn vị vì diện tích không cho phép nên phải gửi xe ngoài đường, trên vỉa hè hay phải đi rất xa để có thể gửi xe
Điều này sẽ gây bất tiện cho khách tham dự nên cần xem xét yếu tố này để tránh những rắc rối không đáng có cho các buổi đào tạo

 
s5 2
Chỗ để xe cho khách hàng tại Novaup


Trên đây là những kinh nghiệm hay các tips để các bạn có thể tìm được các đơn vị cho thuê phòng đào tạo phù hợp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có những kinh nghiệm để chọn đơn vị thuê phù hợp nhất. Nếu bạn còn đang thắc mắc thì đừng quên để lại lời bình phía dưới để được tư vấn kỹ hơn. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0961.29.20.20 để được giải đáp nhé!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây