Workshop là gì? Thuê địa điểm tổ chức workshop ở đâu?

Thứ năm - 22/04/2021 04:34
Bạn đã nghe về thuật ngữ workshop bao giờ chưa? Nếu nghe rồi, vậy bạn có hiểu thực chất workshop là gì không? Thế nào là một buổi workshop đúng nghĩa? Và nên thuê địa điểm tổ chức workshop ở đâu? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc trên.  
1. Workshop là gì?

Khó có thể tìm ra một định nghĩa chính xác bằng tiếng Việt cho định nghĩa này. Ở Việt Nam thì workshop được biết đến là một (hoặc một chuỗi) buổi trao đổi kiến thức, phương pháp, kỹ năng của một lĩnh vực nào đó.

Tùy theo chủ đề workshop mà diễn giả (speaker) sẽ được lựa chọn phù hợp giúp trao đổi với các bạn tham gia. Các workshop thường kéo dài 2-4 tiếng, với 2 hoạt động chính, thứ nhất là những bài nói chuyện của khách mời và thứ hai là Q&A (hỏi đáp).

Không có một giới hạn nào về số thành viên tối đa trong một buổi workshop, từ chỉ có mười mấy người đến những sự kiện lớn có thể lên tới hàng trăm người. Tất cả phụ thuộc khá nhiều vào khả năng của đơn vị tổ chức như là về nội dung hoặc không gian. Và không gian tổ chức có thể là không gian kín hoặc mở, nhưng cần đủ rộng rãi, thoải mái cho các thành viên trao đổi, networking, teamwork,…
Hiện nay, workshop ngày càng nhiều và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những buổi workshop cho bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào: Công nghệ thông tin, y tế, giáo dục, marketing, giải trí… Mỗi khi xuất hiện một vấn đề nổi bật, đều có các workshop được mở ra để chuyên gia cùng bàn bạc, trao đổi với những người tham gia.

 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 24
Hình ảnh minh họa một buổi workshop

Workshop đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, vậy tổ chức workshop ở đâu cũng sẽ là một câu hỏi mà không ít người đang cần tìm câu trả lời.

Novaup - chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, workshop chuyên nghiệp
Novaup tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội là đơn vị chuyên cho thuê phòng để chức các buổi đào tao, workshop với hệ thống phòng hiện đại quy mô lớn nhỏ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
NovaUp tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, thuộc quận Ba Đình. Trên 1 con phố tấp nập mang tên Thành Công. NovaUp 22 Thành Công được thiết kế với 5 phòng cho thuê, diện tích đa dạng từ 20-85m2. Các phòng phù hợp với các hoạt động cho thuê phòng đào tạo quy mô nhỏ tới vừa
. Hãy cùng xem một số hình ảnh được set up dành cho các buổi workshop tại Novaup nhé.
 

hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 8
Một buổi workshop với 30 ghế không có bàn tại Novaup

 

hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 17
Một buổi workshop được set up với 30 ghế có bàn tại Novaup


 

hieuunganh com 607d024d433f7
Một buổi workshop được tổ chức thành công của TOASTMASTERS

Dịch vụ chất lượng với hệ thống phòng hiện đại và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ là những điều làm nên thương hiệu của Novaup, cùng với đó là giá cả vô cùng hợp túi tiền là thứ tạo nên sức hút của Novaup. 
bang gia novaup 22 thanh cong
Bảng giá thuê phòng tại Novaup 

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây