Bí quyết chọn thuê phòng hội nghị lý tưởng cho doanh nghiệp
15-10-2025
Chọn phòng hội nghị không chỉ là chọn chỗ ngồi – mà là chọn trải nghiệm. Khám phá bí quyết chọn địa điểm hội nghị phù hợp cùng NovaUp.
1. Không gian phù hợp – 50% thành công của một buổi hội nghị
Bạn có để ý rằng, cảm xúc của người tham dự chịu ảnh hưởng trực tiếp từ không gian họ ngồi suốt nhiều giờ?
Một hội nghị thành công là khi mọi người tập trung, kết nối và cảm thấy thoải mái.
2. Vậy làm sao để chọn đúng địa điểm cho thuê phòng hội nghị?
Vị trí: trung tâm, dễ di chuyển
Không gian: phù hợp quy mô – từ 10 đến 400 người
Thiết bị: âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, internet
Dịch vụ: set-up nhanh, phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt
3. NovaUp – gợi ý từ những người hiểu không gian
Nova Đào Duy Anh – Trung tâm Đống Đa: Sức chứa 300–400 người, hiện đại, dễ di chuyển, có bãi gửi xe lớn.
Phù hợp: hội nghị tổng kết, đào tạo, workshop quy mô lớn.
Nova Vườn Trắng – hội nghị ngoài trời phong cách tropical
Phù hợp: hội nghị về môi trường, sáng tạo, event hướng tới “sống xanh”.
Nova Lê Lợi (Hà Đông)
Sức chứa 400 người, sân khấu – âm thanh – ánh sáng chuyên nghiệp.
NovaUp không chỉ cho thuê phòng, chúng tôi tạo nên trải nghiệm gắn kết.
Từ khâu đón khách, bố trí ánh sáng, đến âm nhạc nền – mọi chi tiết đều được chăm chút để doanh nghiệp bạn tỏa sáng.
Bảng giá mang tính chất tham khảo, phụ thuộc vào thời điểm thuê và chính sách của mỗi địa điểm, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0961292020
-
Hotline: 0961 292 020
-
Website: www.novaup.vn
-
Booking.novaup@gmail.com
-
Có mặt tại nhiều quận trung tâm Hà Nội