Cho Thuê Phòng Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội (20-500 người) - Novaup

18-11-2025

Cần thuê phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội? Novaup cung cấp hệ thống phòng (20-500 chỗ) tại Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa... Trang bị hiện đại, giá tốt, hỗ trợ A-Z. Nhận báo giá ưu đãi!

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện, hội thảo, hay một buổi đào tạo quan trọng? Việc lựa chọn không gian không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu mà còn quyết định trực tiếp đến sự thành công của sự kiện. Nếu bạn đang cần cho thuê phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội, Novaup chính là giải pháp toàn diện mà bạn đang tìm kiếm.

Với vị thế là "Sàn bất động sản sự kiện và giáo dục số 1 Việt Nam", Novaup thấu hiểu mọi yêu cầu khắt khe nhất về một không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

 

Tại sao 1000+ doanh nghiệp và chuyên gia chọn Novaup?

Khi thị trường có hàng trăm lựa chọn, Novaup vẫn nổi bật nhờ 4 yếu tố cốt lõi:

1. Hệ thống phòng đa dạng, phủ khắp các quận trung tâm Quên đi nỗi lo khách mời di chuyển xa xôi. Novaup sở hữu hệ thống phòng tại các vị trí "vàng" của Hà Nội:

  • Quận Ba Đình: 22 Thành Công

  • Quận Cầu Giấy: Xuân Thủy, Nguyễn Thị Thập

  • Quận Nam Từ Liêm: Bùi Xuân Phái

  • Quận Đống Đa: Tây Sơn, Đào Duy Anh, Hào Nam

  • Quận Thanh Xuân: Nguỵ Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng

  • Và nhiều địa điểm khác tại Hà Đông, Hai Bà Trưng...

2. Sức chứa linh hoạt từ 20 đến 500 người Dù bạn tổ chức một buổi workshop nhỏ 20 người hay một hội nghị 500 người, chúng tôi đều có giải pháp:

  • Phòng họp/đào tạo nhóm nhỏ: 20 - 50 người

  • Phòng workshop/hội thảo vừa: 60 - 150 người

  • Hội trường sự kiện lớn: 200 - 500 người (Ví dụ: Nova Xuân Thủy 240m2)

3. Trang thiết bị hiện đại, chuẩn sự kiện chuyên nghiệp Tất cả các phòng tại Novaup đều được trang bị đồng bộ, hiện đại, đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ:

  • Hệ thống âm thanh, loa công suất lớn, micro không dây.

  • Máy chiếu độ nét cao, màn LED, Tivi.

  • Wifi tốc độ cao, điều hòa công suất lớn.

  • Bảng viết, giáo cụ hỗ trợ đào tạo.

4. Dịch vụ hỗ trợ trọn gói A-Z Novaup không chỉ cho thuê phòng, chúng tôi mang đến một giải pháp tổ chức sự kiện hoàn chỉnh:

  • Dịch vụ Teabreak: Setup tiệc trà, bánh ngọt, hoa quả theo yêu cầu.

  • Lễ tân Check-in: Đội ngũ chuyên nghiệp đón tiếp khách mời.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Luôn có nhân viên túc trực xử lý vấn đề kỹ thuật.

  • Bãi đỗ xe: Nhiều cơ sở có bãi đỗ xe rộng rãi (lên đến 500m2), giải quyết bài toán nan giải tại Hà Nội.

Báo giá cho thuê phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Novaup cam kết mang đến mức giá tốt nhất thị trường tương xứng với chất lượng dịch vụ. Chi phí thuê phòng linh hoạt theo ca (4 tiếng) hoặc cả ngày, với mức giá chỉ từ 1.200.000 VNĐ/ca (cho phòng 30-50 người).

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Novaup thường xuyên có chương trình ưu đãi 10-30% cho khách hàng đặt phòng. Đừng ngần ngại liên hệ để nhận báo giá chi tiết nhất!

Khách hàng nói gì về Novaup?

Sự thành công của các đối tác như Viện Quản lý Dự án Atoha, MC Trịnh Vân Anh (VTV), Học viện Luxy... chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại Novaup.

Đừng để địa điểm trở thành rào cản cho sự kiện thành công của bạn.

Bảng giá mang tính chất tham khảo, phụ thuộc vào thời điểm thuê và chính sách của mỗi địa điểm, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0961292020

  • Hotline: 0961 292 020

  • Website: www.novaup.vn

  • Booking.novaup@gmail.com

  • Có mặt tại nhiều quận trung tâm Hà Nội