Giải bài toán "cháy phòng" mùa cao điểm khi thuê phòng sự kiện tại Hà Nội cùng NovaUp
09-12-2025
1. Nỗi đau "tìm phòng" mùa sự kiện Vào các tháng cao điểm (tháng 10, 11, 12 hoặc tháng 3, 4), việc tìm được một địa điểm thuê phòng sự kiện tại Hà Nội ưng ý giống như "mò kim đáy bể". Các địa điểm quen thuộc đều báo kín lịch. Đây là lúc sức mạnh của mạng lưới liên kết NovaUp phát huy tác dụng.
2. Hệ sinh thái NovaUp: Một điểm đến - Trăm lựa chọn Thay vì từ chối khách hàng khi hết phòng, NovaUp kích hoạt hệ thống đối tác B2B. Chúng tôi rà soát toàn bộ mạng lưới các tòa nhà, trung tâm đào tạo liên kết để tìm ra phương án thay thế tương đương về chất lượng và giá cả cho bạn chỉ trong 30 phút.
3. Gợi ý địa điểm cho thuê hội trường theo từng sức chứa và ngân sách Chúng tôi phân loại rõ ràng để khách hàng dễ lựa chọn:
-
Phân khúc Tiết kiệm (Budget):
-
Sức chứa: 20 - 50 khách.
-
Gợi ý: Các phòng tại Nova Tây Sơn hoặc các phòng học đối tác tại khu vực Thanh Xuân.
-
Đặc điểm: Đầy đủ điều hòa, máy chiếu, bảng viết. Giá thuê cực tốt cho Start-up và các lớp học thêm.
-
-
Phân khúc Tiêu chuẩn (Standard):
-
Sức chứa: 50 - 100 khách.
-
Gợi ý: Nova 22 Thành Công, Nova Yên Lãng.
-
Đặc điểm: Không gian chuyên nghiệp, sảnh chờ rộng, có phục vụ Teabreak tại chỗ.
-
-
Phân khúc Cao cấp (Premium):
-
Sức chứa: 100 - 250+ khách.
-
Gợi ý: Hội trường Xuân Thủy (Cầu Giấy) và các Ballroom đối tác tại trung tâm Ba Đình.
-
Đặc điểm: Thảm trải sàn sang trọng, ghế nệm êm ái, màn hình LED khổ lớn, kỹ thuật trực 24/7.
-
4. Lời mời hợp tác cho các chủ địa điểm (Partner) Mùa cao điểm cũng là cơ hội vàng cho các đơn vị có phòng nhàn rỗi. Nếu bạn có địa điểm đẹp nhưng chưa tiếp cận được khách hàng, hãy liên hệ NovaUp. Chúng tôi sẽ đưa địa điểm của bạn vào danh sách "Gợi ý hàng đầu" gửi tới hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê phòng sự kiện tại Hà Nội.
Kết luận: Với NovaUp, khái niệm "hết phòng" không còn tồn tại. Hãy để chúng tôi lo địa điểm, bạn chỉ cần tập trung vào nội dung sự kiện.