Vì sao doanh nghiệp hiện đại chọn cho thuê phòng hội nghị thay vì tự đầu tư không gian riêng?

15-10-2025

Trong bối cảnh làm việc linh hoạt và tối ưu chi phí vận hành, dịch vụ cho thuê phòng hội nghị đang trở thành lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ giúp tiết kiệm ngân sách, các không gian hội nghị cho thuê hiện nay còn được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại và mang đậm dấu ấn thương hiệu tạo nên trải nghiệm đẳng cấp cho cả người tổ chức lẫn người tham dự.

1. Tiết kiệm chi phí – Tối ưu hiệu quả

Thay vì phải chi hàng trăm triệu đồng đầu tư nội thất, âm thanh, ánh sáng và bảo trì định kỳ, việc thuê phòng hội nghị giúp doanh nghiệp linh hoạt sử dụng theo nhu cầu thực tế.
Tại NovaUp, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng không gian với mức giá linh hoạt theo giờ, theo buổi hoặc theo ngày, phù hợp cho mọi quy mô từ 10 đến 400 người.

2. Không gian chuyên nghiệp – Nâng tầm hình ảnh thương hiệu

Một buổi hội nghị thành công không chỉ nằm ở nội dung mà còn ở trải nghiệm không gian.
NovaUp cung cấp hệ thống phòng hội nghị được thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp: Nova Thành Công, Nova Harmony, Nova Lê Trọng Tấn,...

3. Dịch vụ linh hoạt – Đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp

Từ set-up bàn ghế, hỗ trợ kỹ thuật đến phục vụ tea-break, NovaUp cung cấp dịch vụ “trọn gói, không lo phát sinh”, giúp khách hàng chỉ cần tập trung vào nội dung hội nghị.

4. NovaUp – Giải pháp toàn diện cho hội nghị doanh nghiệp hiện đại

Với hệ thống phòng hội nghị trải dài tại các quận trung tâm Hà Nội như Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Ba Đình, NovaUp không chỉ mang đến không gian tổ chức chuyên nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định hình ảnh thương hiệu trong từng sự kiện.

Bảng giá mang tính chất tham khảo, phụ thuộc vào thời điểm thuê và chính sách của mỗi địa điểm, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0961292020

  • Hotline: 0961 292 020

  • Website: www.novaup.vn

  • Booking.novaup@gmail.com

  • Có mặt tại nhiều quận trung tâm Hà Nội