KHÁM PHÁ NHỮNG PHÒNG HỌP- HỘI THẢO TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP
29-07-2024
Khi tổ chức một sự kiện, việc lựa chọn không gian phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định thành công. Hiểu được điều đó, NovaUp tự hào mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê phòng họp và hội thảo hàng đầu tại Hà Nội. Dưới đây là đánh giá các dịch vụ cho thuê phòng họp-hội thảo được yêu thích nhất của chúng tôi, giúp bạn dễ dàng tìm được địa điểm ưng ý.
1. NovaUp Thành công- Ba Đình
**Ưu Điểm** trung tâm thành phố tiện di chuyển, giá thành rẻ, không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho các cuộc họp từ 30-100 người
**Nhược Điểm** Không gian hạn chế, không phù hợp cho sự kiện lớn.
2. NovaUp Đường Bưởi- Vĩnh Phú, Ba Đình
** Ưu Điểm** Vị trí trung tâm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Không gian sang trọng phù hợp cho các sự kiện lớn
**Nhược Điểm** Giá thành cao**
3. NovaUp Tây Sơn- Đống Đa
** Ưu Điểm** Thiết kế phòng họp linh hoạt, đa dạng lựa chọn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn
**Nhược Điểm** Cần đặt chỗ trước do thường xuyên kín lịch.
4. NovaUp Xuân Thuỷ- Cầu Giấy
** Ưu Điểm** Phù hợp cho cả sự kiện nhỏ và lớn, có đội ngũ hỗ trợ tận tâm. sức chứa từ 50-180 người
**Nhược Điểm** cần đặt chỗ trước
5. NovaUp Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng
** Ưu Điểm** Thiết kế phòng họp linh hoạt, đa dạng lựa chọn, giá thành rẻ
**Nhược Điểm** Không gian hạn chế, không phù hợp cho sự kiện lớn.
Các địa điểm của NovaUp đều nằm tại vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận với các phương tiện công cộng và dịch vụ tiện ích xung quanh. Môi trường làm việc thoải mái, an toàn và được bảo vệ 24/7. Cùng Đội ngũ nhân viên NovaUp luôn sẵn sàng hỗ trợ từ khâu lên kế hoạch, setup, đến tổ chức và giám sát sự kiện. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đi kèm như:
• In ấn tài liệu
• Trang trí theo yêu cầu
• Dịch vụ ăn uống và giải khát
Đặc biệt NovaUp thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và gói dịch vụ ưu đãi cho khách hàng mới cũng như khách hàng thân thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng