Cho thuê phòng máy tính đào tạo tại Hà Nội | NOVAUP

Thứ năm - 29/04/2021 02:39
Trong các bài giới thiệu trước về Novaup chúng tôi đã nói về các chức năng mà phòng của Novaup có thể mang lại, bạn có thể tổ chức sự kiện, các cuộc họp hay các buổi workshop...Và hôm nay, Novaup sẽ bật mí thêm một chức năng nữa khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng tại đây có thể sử dụng tại đây, đó là phòng "máy tính" cho các buổi đào tạo.
Trước tiên cần làm rõ phòng máy tính của Novaup ở đây không phải là Novaup cung cấp sẵn máy tính, máy tính ở đây là chức năng của phòng, Novaup sẽ hỗ trợ các thiết bị và phụ kiện liên quan để khách hàng có thể sử dụng máy tính của mình một cách tốt nhất tại đây.
IMG 2304
Một buổi đào tạo tại Novaup 

Khi sử dụng phòng tại Novaup để làm việc, tổ chức các buổi học hay các buổi đào tạo cần sử dụng máy tính, Novaup sẽ hỗ trợ quý khách màn hình chiếu, máy chiếu, ổ chuyển đổi, wifi 24/24, ổ cắm,....để quý khách có thể tập trung tối đa vào các buổi đào tạo và không phải lo đến các yếu tố bên ngoài như kết nối hay ổ cắm. Nhỡ quý khách có không may quên những vật dụng cơ bản Novaup cũng sẽ hỗ trợ hết mức có thể. Hãy cùng xem một số buổi đào tạo được tổ chức thành công tại Novaup.
 
hieuunganh com 607d00597e4cf
Một buổi đào tạo được hỗ trợ máy tính tại Novaup
 
IMG 7357
Một buổi họp nội bộ tại Novaup
 
q1
Một buổi học được set up hình chữ U tại Novaup
Ngoài chức năng trên, Novaup chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng để tổ chức các sự kiện, các buổi workshop với quy lớn nhỏ khác nhau với hệ thống phòng, hội trường hiện đại, đa dạng về quy mô. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ đi kèm khác như nước uống, teabreak, ăn trưa,...Novaup địa chỉ 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong hoạt động của mình, hãy đến với Novaup và cảm nhận chất lượng của chúng tôi.
ben ngoai cong novaup 22 thanh cong 2
Novaup tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
 

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây