Giới thiệu dịch vụ Livestream, Họp trực tuyến của NovaUp

Thứ tư - 05/05/2021 03:45
Hôm nay Novaup xin giới thiệu dịch vụ Livestream, họp trực tuyến tại hệ thống các phòng của Novaup tại 2 cơ sở 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Trước hết chúng ta cần hiểu thuê phòng họp trực tuyến là gì?

Thuê phòng họp trực tuyến là gì 

Thuê phòng họp trực tuyên là dịch vụ bắt đầu thịnh hành trong những năm gần đây. Khi mà các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng chi nhánh của mình đến các địa phương khác nhau thậm chí là các quốc gia khác nhau. Khi đó nhu cầu liên lạc trực tiếp để báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cũng như lên chiến lược phát triển sắp tới trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Nếu như các phương pháp truyền thống như gửi mail, hoặc sử dụng các dịch vụ OTT (Viber, Zalo, Skype...) chỉ có thể là giải pháp tình thế do những hạn chế về khả năng bảo mật cũng như tính tương tác trực tiếp giữa các chi nhánh với trụ sở chính (Headquarter) thì giải pháp sử dụng các thiết bị họp trực trực tuyến - hội nghị truyền hình của các hãng danh tiếng trên thế giới như CiscoPolycomRadvision nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu cho doanh nghiệp.

Rào cản ngăn cách các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư cho hệ thống họp trực tuyến chính là chi phí cao. Chính vì vậy ngày càng nhiều đơn vị đầu tư sẵn thiết bị để có thể kinh doanh cho thuê đón đầu trước làn sóng "thuê phòng họp trực tuyến" sắp tới.

Novaup - chuyên cung cấp dịch vụ thuê phòng họp trực tuyến

Novaup tại 2 cơ sở 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến, dịch vụ livestream, trực tiếp với hệ thống phòng đa dạng cùng các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ bậc nhất luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy cùng đến với một số phòng được chuẩn bị cho các buổi họp trực tuyến tại Novaup.


 

phong nova6 novaup 22 thanh cong 9

Phòng họp với sức chứa 12 người được set up hình chữ U tại Novaup

 
hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 6 (1)

Phòng họp trực tuyến với sức chứa khoảng 30 người tại Novaup
 
 
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 15

Phòng họp trực tuyến có sức chứa lớn nhất có thể lên tới 70 người của Novaup
 

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê phòng họp trực tuyến, dịch vụ livestream của NOVAUP

  • Trang bị đầy đủ thiết bị phù hợp với yêu cầu của bạn: Trang thiết bị được trang bị đồng bộ với hệ thống máy chiếu, loa mic, màn chiếu,...vô cùng hiện đại mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Nhóm hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ, chuyên nghiệp 24/24
  • Miễn phí sử dụng Văn phòng phẩm bao gồm Bút, Notes, Bảng và Markers
  • Truy cập internet tốc độ cao với kết nối Wi-Fi
  • Tiết kiệm lên đến 30% so với khách sạn
  • Đặt trước nhanh chóng, dễ dàng với mức giá hợp lý
  • Giảm ngay 15% cho lần đặt đầu tiên
Và cuối cùng, điều quan trọng và đặc biệt nhất đó là chỉ từ 200.000VNĐ/giờ quý khách đã có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ thuê phòng tại Novaup với những dịch vụ tốt bậc nhất, cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây