Dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Hà Nội

Thứ ba - 11/05/2021 22:19
Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều chính điều đó đã kéo nhu cầu thuê phòng để tổ chức các cuộc họp nội bộ hay các cuộc họp với đối tác ngày càng lớn. Họ muốn tìm một nơi thật đẹp, yên tĩnh, độ bảo mật cao và chất lượng thật tốt để tổ chức các buổi học quan trọng. Và Novaup chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp chất lượng với mức giá phải chăng và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong những năm vừa qua.

Novaup có 2 cơ sở tại 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hai cơ sở đều nằm ở trung tâm của thủ đô kết hợp với hệ thống phòng đa dạng, hiện đại sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những khách hàng có nhu cầu thuê phòng tổ chức các cuộc họp nội bộ hay các cuộc hợp quan trọng với đối tác. Không những hệ thống phòng đẹp, hiện đại chất lượng dịch vụ tại Novaup cũng vô cùng tốt, nhân viên phục vụ túc trực 24/24 sẵn sàng phục vụ quý khách. Và dưới đây là một số hình ảnh phòng của Novaup để phục vụ nhu cầu của quý khách:
phong nova6 novaup 22 thanh cong 9
 
Một phòng họp được set up hình chữ U tại Novaup

hoi truong novaup nova4 22 thanh cong 6 (1)
Một cách set up cho cuộc họp của Novaup

hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 17
Cuộc họp với quy mô khoảng 50 người của Novaup

hoi truong lon 34t hoang dao thuy 17
Phòng hội trường lớn chuyên dành cho các cuộc họp có quy mô lớn

hoi truong nho 34t hoang dao thuy 10 (1)
Phòng hội trường nhỏ của Nova

Với hệ thống phòng hiện đại cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, đầy đủ Novaup tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho khách hàng. Không chỉ vậy với các dịch vụ đi kèm vô cùng tiện ích khác, đặc biệt là Teabreak một thứ không thể thiếu đối với những giờ họp căng thẳng kéo dài sẽ làm cho quý khách thật sự cảm thấy sự thoải mái, hài lòng với Novaup chúng tôi. Với mức giá chỉ từ 200.000VNĐ/giờ đã có thể sử dụng được phòng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để Novaup được đồng hành cùng thành công của bạn.
teabreak novaup 18Dịch vụ Teabreak của Novaup

Xem thêm: Địa điểm cho thuê phòng hội thảo giá rẻ tại Hà Nội
 

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây