Dịch vụ Lễ tân chuyên nghiệp tại Novaup

Thứ ba - 29/06/2021 05:37
Novaup - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo chuyên nghiệp, là đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây. Và để có được sự tin tưởng của khách hàng như vậy ngoài những lý do như dịch vụ cho thuê phòng tốt, giá cả ưu đãi, phòng ốc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ ra thì Lễ tân tại Novaup chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ hết mình với khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên thương hiệu của Novaup. Và hãy cùng xem Lễ tân tại Novaup chuyên nghiệp như thế nào?
1. Tác phong của Lễ tân Novaup.
Lễ tân chính là bộ mặt của công ty, là đại diện cho hình ảnh của một doanh nghiệp, hình ảnh doanh nghiệp đó có đẹp, có chuẩn mực trong mắt của khách hàng, của đối tác thì nhân viên của công ty đó phải "đẹp" và ngược lại. Và tác phong ăn mặc, đi đứng, cử chỉ là yếu tố đầu tiên để đánh giá bởi những khách hàng hay đối tác chỉ cần họ bị mất đi ấn tượng tốt trong lần đầu gặp gỡ và tiếp xúc thì sẽ rất khó cho những cơ hội lần sau. Chính vì vậy, nhân viên của Novaup luôn luôn đảm bảo hình ảnh về tác phong của mình luôn luôn lịch sự nhất có thể với áo có cổ, quần tối màu và giày đối với nam và đối với nữ là áo có cổ, quần tối màu hoặc váy không quá ngắn cùng với giày cao gót. Tất cả đều đáp ứng và duy trì tác phong chuyên nghiệp và lịch sự nhất, đảm bảo xây dựng và giữ gìn hình ảnh của công ty đối với khách hàng.
2. Tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng yêu cầu.
Đây chính là điều cốt lõi nhất tạo nên sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê phòng đào tạo, sự kiện tại Novaup. Tinh thần ân cần nhiệt tình của Novaup đã được thể hiện ngay từ bước đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu cần tư vấn nhân viên Novaup luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng với thái độ chân thành, ân ần nhất. Tiếp đó khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng tại Novaup, muốn trực tiếp đến xem phòng nhân viên của Nova luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, set up sao cho đúng với nhu cầu, mục đích của khách hàng. Không những vậy lễ tân của Novaup luôn túc trực trong suốt thời gian quý khách sử dụng phòng để có thể hỗ trợ mọi việc, moi sự cố hay yêu cầu phát sinh của khách hàng. Với kim chỉ nam lấy khách hàng làm trung tâm, với tinh thần tất cả hướng đến sự hài lòng, thành công của khách hàng Novaup luôn luôn và sẽ phục vụ quý khách với tất cả sự chân thành và ân cần nhất. Hãy cùng xem một số hình ảnh phòng do nhân viên Novaup chuẩn bị và bài trí để thấy được tinh thần và chất lượng của nhân viên tại đây:
hoi truong novaup nova23 22 thanh cong 19 (1)
Hình ảnh như một buổi tiệc sang trọng do nhân viên Novaup set up và chuẩn bị
 
hoi truong lon phong nova1 22 thanh cong 24
Một sự kiện nữa được trang trí vô cùng đẹp tại Novaup
 
teabreak novaup 12
Dịch vụ Teabreak không kém gì những nhà hàng chuyên nghiệp do chính tay nhân viên Novaup chuẩn bị
Có lẽ những ai đã từng sử dụng dịch vụ tại Novaup sẽ đều cảm nhận rất rõ tinh thần và chất lửa của nhân viên tại Noaup là như thế nào, 100% khách hàng thuê phòng tại Novaup đều có phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên tại đây và sẵn sàng quay lại cho những lần tiếp theo. Vậy những quý khách chưa sử dụng dịch vụ tại Novaup thì sao nhỉ? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể được phục vụ với chất lượng tốt nhất, để có được những cảm nhận tuyệt với nhất. Với những nhân viên nhiệt tình, luôn luôn phục vụ khách hàng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, Novaup tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Liên hệ ngay hotline NovaUp 0961.29.20.20 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất.

Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/PhongToChucSuKienNovaUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

0961.29.20.20
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây